Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Mua thẻ điện thoại cho các game thủ ở nước ngoài?

Ngày nay thẻ điện thoại được dùng rộng rãi ở khắp VN, không chỉ nạp vào để gọi, nhắn tin, lướt web mà nó còn dùng để nạp vào chơi các game như: Thuỷ hử online, Thế giới hoàn mỹ,.. các game thủ ở VN nếu muốn mua thẻ điện thoại điều rất đơn giản, được bán hầu hết các mọi nơi, thế còn các bạn sống ở nước ngoài muốn chơi game phiên bản VN thì tìm đâu mua thẻ điện thoại để nạp vào game bây giờ. Vấn đè này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng khi bạn truy cập vào vnsupermark.com nhé.



Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game , thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua paypal, one com, uy tín, chất lượng, giao dịch từ 3 đến 5 phút.

 Thẻ điện thoại bao gồm: viettel, mobiphone, vinaphone với hai mệnh giá 500k 200k.  Ngoài ra vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.


Bên cạnh đó chúng tôi còn kinh doanh lĩnh lực quà tặng cho khách hàng như: hoa, bánh kem, thú bông, gối thêu,.. để các bạn có thể gởi tặng những người thân và kèm theo lời nhắn yêu thương mỗi dịp lễ, tết, sinh nhật,.. 
Các bạn cần đăng kí tài khoản trước khi mua hàng nhé, nhớ điền thông tin đầy đủ để chúng tôi cập nhật chính xác cho bạn. Đối với order đầu tiên thì bên CSKH của chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin và hướng dẫn bạn những hình thức thanh toán ở web chúng tôi. Chỉ có hai hình thức thanh toán thôi nên bạn đừng lo lắng nhé. Qua paypal hay one com đảm bảo quyền lợi cho người mua khi xảy ra bất cứ vấn đề rủi ro nào.Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealtn nếu bạn  ở Úc nhé.
Hãy nhanh tay chọn ngay thẻ game online hay thẻ điện thoại để nhận nhiều ưu đãi ở vnsupermark.com nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình 24/24 nên bạn có thể truy cập mua sắm khi nào bạn cần nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét