Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Mua thẻ garena qua visa/mastercard bằng cách nào?

 Các bạn là người việt đang sống ở nước ngoài nếu muốn mua thẻ Garena để nạp vào  các game như Liên minh huyền thoại, FiFa online 3, Dota,.. nhưng đang  do dự không biết thanh toán qua visa/mastercard có an toàn không, khi hàng loạt web bán hàng online ra đời, uy tín thì ít nhưng lừa đảo thì nhiều. Làm sao để chọn một trang web đáng tin cậy  mà không mất nhiều thời gian thì hãy truy cập vào Vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com hiện là trang web được các game thủ lựa chọn hàng đầu  với sự uy tín, nhanh chóng đảm bảo an toàn khi thanh toán qua one (Visa/ Mastercard) hay qua paypal nên thông tin của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ garena với mệnh giá: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k nên rất phù hợp với túi tiền của game thủ. 




Ngoài ra còn cung cấp các thẻ game online khác như:  thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Các bạn vào web để tạo tài khoản nếu chưa có tài khoản. Nhớ ghi đầy đủ thông tin địa chỉ,  họ tên, số điện thoại,.. đầy đủ nhé. Sau đó, chọn thẻ garena hay bất kì thẻ game online nào bạn muốn số lượng, với mệnh giá bao nhiêu rồi chọn check out nhé.


Các bạn cứ yên tâm khi đến với hình thức hanh toán qua one com (visa/ mastercard) nó tuyệt đối an toàn cho bạn: cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra bạn có thể thanh toán qua paypal. Nếu bạn đang sống ở úc thì thanh toán  trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nhé.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét