Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Ở nước ngoài mua zing card cho game phong thần ở đâu?

Game Phong Thần là game thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật trực tuyến. Trong game Phong Thần, các game thủ có thể xây dựng lãnh địa riêng cho mình, tham gia các cuộc chiến đánh các lãnh địa khác. Trong quá trình chơi các game thủ người việt ở  nước ngoài  không muốn cuộc chơi của mình bị gián đoạn. Nên thường xuyên gọi về nước để nhờ người thân mua giúp mình thẻ game để nạp vào, như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian của các bạn, có một cách mà không tốn nhiều thời gian là truy cập vào vnsupermark.com để mua zing card trực tuyến nhé.
    
zing card 100k
                                     

Vnsuperk.com là trang web hàng đầu  được sự ủng hộ của các game thủ gần xa với sự phụ vụ nhiệt tình 24/24, hình thức thanh toán an toàn, chất lượng, uy tín, nếu các bạn mua nhiều thẻ zing card thì sẽ được chiếc khấu cao.


Zing card có hai mệnh giá: zing card 100k, zing card 200k.  Ngoài ra Vnsupermark.com còn cung cấp các thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại, zing xu.
Các bạn vào web đăng kí tài khoản nếu chưa có, nhớ ghi đầy đủ các thông tin như: họ tên, số đt, địa chỉ,..

zing card 200k

Có hai hình thức thanh toán cho các bạn chỉ tốn 0.29$ thôi nhé: qua paypal hay qua one com.
Còn nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán qua commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé.
Sau khi nhận đơn hàng nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng quá trình này chỉ 3 đến 5 phút nên các bạn hãy yên tâm.
Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét