Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Mua thẻ Gate siêu tiết kiệm, an toàn ở vnsupermark.com

 Thẻ Gate ngày nay được bán rộng rãi trên các mạng xã hội, chúng chính vì thế mà tạo điều kiện cho những kẻ lừa đảo lập trang web giả mạo để lừa các game thủ. Chính vì thế mà làm cho các game thủ dần dần mất niềm tin vào mua hàng online? Không biết tìm mua thẻ gate ở trang web nào vừa tiết kiệm vừa an toàn. Các bạn hãy an tâm khi đến với vnsupermark.com nhé.

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại. Thanh toán qua paypal, one com, giao dịch nhanh chóng, áp dụng nhiều hình thức chiết khấu để tiết kiệm nhiều chí phí cho các game thủ.

 Thẻ gate có những mệnh giá nào?

Thẻ gate có rất nhiều mệnh giá như: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k, các game thủ mua với mức giá nào cũng có, Đặc biệt đối với mỗi thẻ game chúng tôi điều chiết khấu 2 %, hàng tháng điều có chương trình khuyến mãi, để tạo nhiều ưu đãi cho các game thủ.
Ngoài ra, vnsupermark.com còn cung cấp các thẻ game online khác như: zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.


Các game thủ nhớ tạo tài khoản trước khi mua hàng nhé, điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,...để chúng tôi cập nhật thông tin chính xác cho bạn nhé.
Hình thức thanh toán ra sao?
Các bạn sẽ không phải lo lắng đâu, hai hình thức thanh toán qua paypal, one com điều rất nhanh chóng, bảo vệ quyền lợi cho người mua
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (Đối với paypal)
+ Cung cấp hai mặt thẻ bank ( Đối  với one com)
Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn định cư ở Úc nhé.
Những thông tin trên chỉ áp dụng cho những order đầu tiên còn những lần sau thì các bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com mua sắm thoả mái mà không bắt buộc cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn 24/24 nên đùng bận tâm về múi giờ thời gian nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nè !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét