Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Game thủ Việt mua thẻ garena cho game Dota 2 ở đâu.

Dota 2 là một trò chơi hành động chiến thuật thời gian, phát triển dựa theo một mod game nổi tiếng. Thông qua hệ thống Steam và Source Engine, trò chơi được làm lại hoàn toàn, kèm theo rất nhiều sự vượt trội về công nghệ cũng như các tính năng mới cho người chơi. Để tránh phiền phức về vấn đề bản quyền và khắc phục các lỗi để giúp game hoàn thiện hơn, thân thiện hơn với người chơi. Vì vậy nên hiện nay Dota 2 được nhiều sự ủng hộ của các game thủ trong và ngoài nước. Nhưng có điều các bạn người việt ở nước ngoài rất muốn chơi game này lại đang gặp phải vấn đề, không biết tìm mua thẻ ganera ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Hiểu được vấn đề này nên vnsupermark.com đã ra đời.


Vnsupermark.com là trang web chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, one com, rất an toàn, uy tín, giao dịch từ 3 đến 5 phút.

 Chuyên cung cấp thẻ garena với mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k. Vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Với giao dịch nhanh chóng, chỉ mất vài phút tạo tài khoản là bạn có thể mua sắm thõa thích ở vnsupermark.com rồi nhé. Với order đầu tiên thì bạn sẽ được nhân viên chúng tôi gọi để xác nhận thông tin cho bạn và dẫn tận tình với các bước mua hàng.
Tiếp theo bạn đến với một khâu cũng quan trọng không kém, nếu bỏ qua khâu này bạn sẽ không có thẻ game online mình muốn đâu nhé. Đó là phần thanh toán qua paypal hay one com, bạn cứ an tâm vì hai cổng thanh toán này nó bảo vệ quyền lợi cho người mua.
Qua paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe.
Qua one com (visa/mastercard): cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank. Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật
Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn định cư ở Úc nhé.
Hãy nhanh tay mua thẻ garena hay bất cứ thẻ game online gì bạn muốn để nhận nhiều ưu đãi ở web chúng tôi nhé, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhiệt tình 24/24 nên các bạn đừng bận tâm về vấn đề thời gian nhé!

Xem thêm:
Mua thẻ online uy tín ở đâu?
Mua thẻ gate an toàn ở đâu?
Ở nước ngoài mua thẻ game thanh toán qua visa/mastercard?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét