Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Mua thẻ gate an toàn cho game Thiên Long Bát Bộ 3 ở đâu?

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán an toàn, nhanh chóng qua paypal, one com

Khi bước vào game, có thể thấy, giao diện TLBB 3 đã có sự thay đổi rõ rệt so với phiên bản trước đó, từ tạo, chọn nhân vật đến tương tác, trò chuyện... Hình ảnh đại diện cũng được cải tiến để người chơi có thể lựa chọn giữa avatar 2D và 3D. Bối cảnh chính của TLBB 3 diễn ra tại 3 thành phố Lạc Dương, Tô Châu và Đại Lý, việc thực hiện nhiệm vụ trong game cũng sẽ diễn ra ở các địa điểm này. Các thành thị lớn của game như Đại Lý, Tô Châu, Lạc Dương đều như được trang hoàng đẹp mắt hơn.

Do bản đồ game khá rộng nên việc di chuyển giữa các map phần nào gây mất thời gian. Rất may, game cung cấp cho người chơi một thú cưỡi bay để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Tuy nhiên, do quá thuận tiện nên nhiều lúc khi mải mê làm nhiệm vụ thăng cấp, game thủ chợt quên mất mình phải tạm thời xuống khỏi thú cưỡi này thì mới hoàn thành được quest cho dù hệ thống có đưa ra nhắc nhở. Nhờ sự cải thiện không ngừng để đổi mới trong game nên Thiên Long Bát Bộ 3 đã rất được nhiều game thủ trong và ngoài nước qua tâm. Nhằm đáp ứng cho cuộc chơi của các game thủ không bị gián đoạn nên vnsupermark.com đa ra đời cung cấp thẻ gate mà các game thủ cần.

bạc gate 5 triệu


Chuyên cung cấp các thẻ gate có mệnh giá như: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k. Bên cạnh đó vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
 Các bạn chỉ mất từ 3 đến 5 phút giao dịch thôi nhé, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nè.Về hình thức giao dịch các bạn có thể an tâm khi thanh toán qua hai cồng: paypal, one com. Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nè!
Xem thêm:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét