Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Ở nước ngoài mua thẻ ganera 200k bằng cách nào?

Thẻ garena dùng để nạp vào chơi các game như : Liên minh huyền thoại, FIFA online 3,..các game thủ người việt đang sống ở nước ngoài đang thắc mắc không biết mua  thẻ garena 200k ở đâu cho an toàn và không tốn nhiều thời gian để khỏi nhờ vả người thân ở Viêt Nam mua giùm. Trong khi đó có qua nhiều trang web bán hàng online ra đời và đâu là trang web đáng uy tín để lựa chọn. Các bạn hãy nhanh tay truy cập vào Vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua để làm hài lòng khách hàng, là trang web uy tín, chất lượng, được sự tin tưởng của các game thủ trong nhiều năm qua. Cung cấp thẻ garena, thẻ game online, thẻ điện thoại với hình thức thanh toán an toàn qua paypal hay one com.


Ngoài cung cấp thẻ garena 200k còn có thẻ garena 500k. Nếu bạn không muốn mua thẻ garena thì có nhiều thẻ game online khác cho bạn lựa chọn như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại ( viettel, mobiphone, vinaphone).
Các bạn hãy nhanh tay tạo tài khoản để mua thẻ garena hay thẻ game khác mà mình muốn nhé. Nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật và sau khi bạn bấm check out thì nhân viên chúng tôi sẽ gọi bạn để xác nhân thông tin của bạn.


 Với hình thức thanh toán bảo vệ quyền lợi của người mua khi xảy ra bất kì rủi ro gì nên bạn cứ yên tâm:
Cung cấp hai ảnh passport (thanh toán qua paypal).
Cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật.(thanh toán qua one com).
 Ngoài ra thanh toán qua ngân hàng commowealth nếu bạn đang sống ở Úc mà không sợ tốn khoản phí nào nhé!
Các thủ tục trên bạn chỉ cung cấp khi là khách hàng lần đầu mua thẻ game ở Vnsupermark.com còn những lần sau thì bạn có thể an tâm mua thẻ game mà không cần phải cung cấp thông tin gì nữa nhé. Quá trình này diễn ra từ 3 đến 5 phút nên không làm mất nhiều thời gian của các bạn đâu nhé.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét