Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mua thẻ garena online giá rẻ cho game thủ viêt.

Thẻ garena được bán rộng rãi ở khắp trên mạng xã hội, thế nên các game thủ người việt định cư ở nước ngoài không biết tìm mua garena giá rẻ, an toàn, uy tín ở trang web nào. Bên cạnh đó nhiều trang web bán thẻ game online lừa đảo ra đời, làm cho các game thủ việt ngày càng  mất niềm tin khi mua hàng online. Thế thì phải làm thế nào bây giờ?  Các bạn có thể an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.



Vnsupermark.com là trang web được các game thủ gần xa ủng hộ trong nhiều năm qua, giá rẻ, an toàn, chất lượng, cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại, thanh toán nhanh chóng qua paypal, one com.

 Thẻ garena dùng để nạp vào các game của Garena Việt Nam với các mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k. 


Vnsupermark.com còn cung cấp nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone). Vơi hình thức giao dịch nhanh chóng từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ game trong tay rồi
Hãy nhanh tay tạo tài khoản để mua hàng ở vnsupermark.com nhé. Đối với order lần đầu bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin của bạn có đúng với chủ tài khoản hay không, Sau đó bạn đến với hai hình thức thanh toán qua paypal hay one com hai hình thức này rất an toàn và bảo vệ quyền lợi cho bạn khi có chuyện gì xảy ra.
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe ( thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp ảnh hai mặt ảnh thẻ bank ( đối với thanh toán qua one com)
 Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn đang định cư ở Úc nhé.
Bạn đừng lo lắng khi phải cung cấp quá nhiều thông tin, chỉ để bảo vệ quyền lợi cho bạn mà thôi, những thông tin trên chỉ cung cấp khi bạn là khách hàng đầu tiên ở vnsupermark.com, còn những lần sau bạn an tâm mua sắm thoả mái mà không câng cung cấp thông tin gì thêm nhé. Bộ phận CSKH sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhé.
 Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhiệt tình nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Email: vnsupermark@demandvi
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét