Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Mua thẻ vinaphone 500k nhanh chóng ở đâu?

Thẻ vinaphone dùng nạp vào chơi các game như: thủy hử online, thế giới hoàn mỹ,..Các game thủ đang định cư ở nước ngoài muốn mua thẻ vinaphone 500k điều điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm thẻ nên rất mất thời gian. Có một cách rất nhanh bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com để mua thẻ vinaphone mà bạn cần.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu, với sự nỗ lực không ngừng đã được nhiều game thủ gần xa ủng hộ trong nhiều năm qua, uy tín, chất lượng, an toàn khi thanh toán qua paypal hay one com, bán các thẻ game online, thẻ điện thoại.

Ngoài thẻ vinaphone 500k còn có thẻ vinaphone 200k, bên cạnh đó còn có thẻ viettel, thẻ mobiphone. Nếu bạn nào không muốn mua thẻ điện thoại thì web chúng tôi còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng.
Bạn chỉ mất vài phút để tạo tài khoản là có thể mua hàng ở web chúng tôi, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.


Bạn có thể thanh toán qua hai hình thức qua paypal hay one com
 +  Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe. ( đối với thanh toán qua paypal)
 + Cung cấp ảnh hai mặt thẻ bank: mặt trước che 7 số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật. ( đối với thanh toán qua one com).
+ Thanh toán trực tiếp qua commonwealth nếu bạn đang sống ở Úc.
Quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút, những thông tin trên chỉ cung cấp lần một lần khi bạn là khách hàng lần đầu mua hàng, những lần sau có thể an tâm mua thẻ vinnaphone hay bất kì thẻ game nào bạn muốn. Hãy nhanh tay mua thẻ game online ở vnsupermark.com để nhận được nhiều ưu đãi. Nếu bạn không an tâm hãy tự mình kiểm chứng điều đó nhé

 Xem thêm:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét