Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Vnsupermark.com nơi đồng hành cùng bạn trên những cuộc chơi

 Ngày nay, các game thủ sống ở nước ngoài sẽ không còn lo lắng khi tìm mua thẻ game online một cách vất cả nữa, thế nhưng để chọn cho mình một trang web bán thẻ game online uy tín, chất lượng là một điều không hề đơn giản. Mình có thể chỉ cho bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online  hàng đầu, nhận được sự ủng  hộ tin tưởng của các game thủ trong nhiều năm qua, chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại, thanh toán qua paypal, one com.

Có những thẻ game online nào?

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online như:  thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại, zing xu, zing card .
Bạn nhớ tạo tài khoản khi muốn mua hàng ở Vnsupermark.com nhé. Đơn giản thôi, bạn chỉ điện đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin chính xác cho bạn. Đối với giao dịch lần đầu tiên thì bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi để xác nhận thông tin của chủ tài khoản, quá trình này diễn ra rất nhanh chỉ 3 đến 5 phút thôi nhé.


Tiếp đến là hình thức thanh toán:
Qua paypal:  cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe
Qua one com: cung cấp hai thai mặt thẻ bank. Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuôi. Mặt sau che 3 số bảo mât.
Các bạn đừng lo lắng vì sao cung cấp nhiều thông tin đến vậy, chỉ để đảm bảo quyền an toàn cho các bạn mà thôi, những lần sau có thể an tâm mua hàng mà không phải cung cấp thêm bất kì thông tin gì nữa nhé.

Chúng tôi cam kết sẽ đồng hàng cùng bạn trên mọi cuộc chơi, nên bạn có thể truy cập mua thẻ game online bất cứ khi nào bạn cần.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
 Yahoo: vnsupermark
 Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét