Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Các game thủ Việt mua thẻ Oncash giá rẻ ở đâu?

Thẻ oncash dùng để chơi các game như: Con đường tơ lụa, Đế chế, Vương quốc bay,... Ngày càng nhiều các trang web bán thẻ game online nói chung và thẻ oncash nói riêng ra đời, làm cho các game thủ việt đang  ở nước ngoài muốn mua thẻ oncash giá rẻ nhưng chẳng biết chọn trang web nào an toàn để mua. Tại sao bạn không thử truy cập vào Vnsupermark.com, ở đây có những thẻ game mà bạn cần nên bạn hãy an tâm nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ người việt ở nước ngoài, giá rẻ, uy tín, Thanh toán qua one com, paypal.

Thẻ oncash ở vnsupermark.com chỉ có một mệnh giá duy nhất là 200k nên rất đễ dàng để có trong tay thẻ mình cần

 Ngoài ra còn có các thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ vcoin, thẻ điện thoại( viettel, mobiphone, vinaphone).
Hình thức thanh toán cũng rất đơn giản:
Qua paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe
 Qua one com: cung cấp hai mặt thẻ bank. Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút thôi nhé, nếu bạn là người mua lần đầu ở vnsupermark.com thì sau khi order, bộ phận CSKH sẽ gọi cho bạn để xác minh thông tin của chủ tài khoản. Những thủ tục trên chỉ áp dụng khi bạn mua thẻ game online lần đầu thôi, còn những lần sau bạn có thể thoả sức mua sắm mà không cần cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé.
 Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét