Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

TẾT TRUNG THU TRỌN VẸN HƠN VỚI VNSUPERMARK.COM

Tết trung thu hay còn gọi là “Tết đoàn viên”. Theo phong tục người Việt chúng ta, Tết Trung Thu được tổ chức vào giữa mùa thu, tức là hôm rằm tháng tám âm lịch. Trong dịp này người ta làm cỗ cúng gia tiên và bày bánh trái ra sân cúng mặt trăng. Nhắc đến thôi là thấy lòng không khỏi nao nao xúc động, những cảm xúc tuổi thơ, gia đình chợt ùa về, nhất là thời điểm ngày trung thu cận kề. Lồng đèn, bánh trái được bày bán khắp các phố phường – Đó là hình ảnh quen thuộc trên các con đường ở Việt Nam, còn ở nước ngoài, các bạn chỉ được nhìn những hình ảnh đó thông qua các phương tiện truyền thông mà thôi.

Vnsupermark.com đem đến ngay cho bạn những chiếc thẻ zing chỉ sau 5 phút nhận được yêu cầu của bạn.  Đến với vnsupermark.com bạn sẽ cảm nhận được sự vượt trội của một website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Ngay khi ra đời, vnsupermark đã ứng dụng những công cụ tối tân của thương mại điện tử, và nó luôn được nâng cấp mỗi ngày cho đến ngày nay.



Bạn có nhớ người thân không? Có nhớ người yêu không? Có muốn gửi gắm đến người thân nơi quê nhà những món quà thay lời muốn nói của bạn đến họ không? Hãy để vnsupermark.com làm điều này giúp bạn nhé. Vnsupermark.com hiện đang bày bán online rất nhiều các loại bánh trung thu: trăng vàng hồng ngọc, trăng vàng bạch kim…để những người Việt ở nước ngoài có cơ hội thể hiện tình cảm thiêng liêng của mình đến với những người thân nơi quê nhà.

Trăng Vàng Bạch Kim


Phúc Lộc Thọ Toàn



Hãy truy cập ngay vnsupermark.com, địa chỉ gian hàng quà tặng online, lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất, chọn cách thức thanh toán, đừng quên đính kèm những lời nhắn nhủ yêu thương bạn nhé, những người thân nơi quê nhà sẽ cảm nhận được trọn vẹn những tình cảm yêu thương của bạn.
Với cách thức thanh toán qua tài khoản Paypal, visa card, mastercard, và chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank (Dành riêng cho khách hàng Úc). 2 cổng thanh toán sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của bạn.
Ngoài sản phẩm bánh trung thu, bạn còn có thể lựa chọn các sản phẩm quà tặng online khác: Gấu bông, bánh kem, hoa bó, thẻ game (thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ gate…), thẻ điện thoại (Thẻ viettel, vinaphone, mobiphone)…. Rất đa dạng, phong phú phải không nào?
Hãy truy cập vnsupermark.com ngay để chọn cho mình những món quà ý nghĩa nhé. Bộ phận CSKH rất hân hạnh được hỗ trợ  bạn 24/24:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét