Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

VNSUPERMARK.COM - XOÁ TAN LO LẮNG TRONG PHÚT CHỐC CHO GAME THỦ VIệT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Các tiêu đề về game chưa bao giờ là hồi kết, cho đến khi kết thúc kì thi đại học năm nay (2014) có rất nhiều thủ khoa đỗ đạt, điều đặc biêt là thủ khoa rất mê game: Thủ khoa ăn roi vì mê game: Trần Xuân Bách (Thủ khoa đại học Y Hà Nội), Game là sở thích hàng đầuNguyễn Kim Phượng (Thủ khoa đại học quốc gia tp.HCM). Đó là những bạn đạt thủ khoa với số điểm 30 trọn vẹn, còn những bạn đạt 29,5 điểm , 29 điểm thì sao?? Có lẽ còn có rất nhiều những bạn như thế. Chơi game không có gì là xấu cả, nó giúp con người giải toả những căng thẳng trong cuộc sống, chỉ cần biết cách cân đối công việc và cuộc chơi là được.

Vnsupermark.com ra đời nhằm đáp ứng nhanh những đòi hỏi của thị trường game: thẻ game, thẻ điện thoại và quà tặng online. Thanh toán qua Paypal, Visa card, mastercard, giúp khách hàng có được những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại ngay lập tức.

Nếu là game thủ Việt Nam ở được ngoài thì sẽ được biểu dương, vì hẳn trong thâm tâm của game thủ đang tồn tại tinh thần yêu nước, hướng về tổ quốc. Tuy vậy, sẽ khó khăn cho các bạn trong việc có được những chiếc thẻ game để nạp vào game cho nhân vật của mình. Biết thì dễ, không biết mới khó - Điều này hiển nhiên đúng, nhưng làm sao để biết? 


Tôi sẽ nói cho bạn biết ngay sau đây: vnsupermark.com là website uy tín cung cấp thẻ game online (Thẻ gate, thẻ zing, thẻ garena…), thẻ điện thoại (Viettel, mobiphone, vinaphone) với đủ các mệnh giá cho khách hàng trong và ngoài nước. Với thông điệp "cần là có", vnsupermark.com đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay sau 3-5 phút giao dịch. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu gửi đi những lời nhắn nhủ yêu thương đến người thân nơi quê nhà, thì hãy đến với gian hàng quà tặng online, có rất nhiều món quà cho bạn lựa chọn: Thú Bông, Hoa bó, Hoa Gấu Bông, Bánh Kem,...




Việc thanh toán qua Payppal, Visa, Mastercard hẳn đã quá quen thuộc nếu bạn đang ở nước ngoài. Riêng đối với khách hàng ở Úc nên chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn yên tâm rằng thông tin cá nhân của bạn luôn được 2 cổng thanh toán quốc tế này bảo mật tuyệt đối. Nếu là khách mua lần đầu thì bạn cần cung cấp thêm:
-  Ảnh chụp bằng lái xe, passport (Thanh toán bằng Paypal)
-  Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass (Thanh toán bằng One Com)
Chỉ mất vài phú cho lần đầu tiên, còn những lần sau thì bạn có thể an tâm mua sắm nhé!
Mách nhỏ bạn:  bạn có muốn hưởng ưu đãi lên đến 15% không, hãy mua thật nhiều để trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng Vip là được ngay.

Hãy để vnsupermark.com làm phong phú cuộc sống của bạn nhé.  Để được hỗ trợ 24/24, liên hệ ngay:
Yahoo    :vnsupermark
Website  :vnsupermark.com
Skype     : vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét