Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

vnsupermark.com - Khi tài khoản zing không còn 1 xu

Ngày nay, việc mua hàng online đang ở nên quá quen thuộc và dần thay thế việc mua hàng truyền thống của con người. Chỉ với một thiết bị kết nối internet là bạn sẽ có được những món hàng mình thích. Nên bạn cứ an tâm, nếu tài khoản zing của bạn không còn xu nào thì hãy truy cập ngay vnsupermark.com để được hỗ trợ ngay nhé.

Vnsupermark.com - website uy tín cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại, quà tặng  cho người Việt trong và ngoài nước. Thông qua tài khoản Paypal hoặc Onecom (Thẻ Visa, mastercard) việc có được những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại trở nên quá đễ dàng.




Có rất nhiều website để lựa chọn, tại sao tôi phải lựa chọn vnsupermark.com?
Câu trả lời chỉ có 1: vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín hàng đầu cho khách hàng trong và ngoài nước. Có những đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở website cung cấp thẻ game nào có được: 
- Tính năng vượt trội: Với vài cú click chuột là sau 3-5 phút bạn có ngay những chiếc thẻ zing cần mua.
- Uy tín hàng đầu: Việc thanh toán qua Paypal, One Com (visa card, mastercard) giúp bảo mật tối đa thông tin cá nhân của khách hàng, nếu có bất cú trục trặc gì thì 2 cổng thanh toán này sẽ bảo vệ khách hàng tối đa. Nếu là khách hàng Úc, bạn nên chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank nhé!  
- Khuyến mãi khủng liên tục: Ngoài giá cả rẻ hơn so với những website cùng loại khác do đã chiết khấu cho khách hàng, thì đối với các thẻ có mệnh giá lớn như thẻ gate 5tr... còn được chiết khấu thêm 2%. Vào mỗi dịp khuyến mãi, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm 15%.
- Tối đa hoá sự lựa chọn: Thẻ zing ở vnsupermark có 3 mệnh giá chính: zing card 100k, zing card 200k, 5.00 zing xuNgoài ra vnsupermark.com còn cung cấp các loại thẻ game online: Thẻ Gate, thẻ zing, thẻ Garena, thẻ Vcoin... Thẻ điện thoại: Viettel, Mobiphone, vinaphone. Quà tặng online: Gấu bông, hoa tươi, bánh kem - đáp ứng nhanh nhu cầu quà tặng online của khách hàng.





- Táp phong chuyên nghiệp: Bộ phận CSKH của chúng tôi được đào tạo bài bản, Lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, tất cả vì lợi ích của khách hàng. Giải đáp thoả đáng những thắc mắc của khách hàng
- Tiện lợi vượt bậc: bất cứ thời gian và địa điểm nào, cứ cần là có thẻ ngay. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, chỉ cần bạn liên hệ: 
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermarrk.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét