Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

MUA THẺ VINAPHONE GIA RẺ QUA PAYPAL, VISA

Khi bán hàng online trở nên thịnh hành trên toàn thế giớ thì game thủ Việt Nam ở nước ngoài đã không còn lo lắng khi muốn mua thẻ vinaphone khi đang ở nước ngoài nữa. Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại cho khách hàng trong và ngoài nước, trong lĩnh vực thẻ game, thẻ điện thoại nói chung, thẻ vinaphone nói riêng.

Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ vinaphone, thẻ game, thẻ điện thoại uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước. Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua paypal, one com (visa, master card). Bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ vinaphone ngay sau 5 phút giao dịch.


Đến với website vnsupermark.com bạn sẽ được mua thẻ vianphone với giá có chiết khấu cao và nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn : thẻ vinaphone 200k và 500k. Ngoài ra còn có rất nhiều loại thẻ điện thoại khác: thẻ viettel, thẻ mobiphone, hoặc các loại game: thẻ garena, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ gate... với nhiều mệnh giá từ 200k đến 5 tr.



Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua paypal, one com (Visa, master card) hoặc bạn cũng có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank, nếu bạn ở Úc. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì chung tôi chỉ giao dịch với chủ  tài khoản, do đó, nếu là lân đầu mua hàng của chúng tôi thì bạn cần xác minh chủ tài khoản bằng cách: 
- Cung cấp ảnh chụp passport hoặc bằng lái xe (đối với hình thức thanh toán Paypal)
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass (đối với thanh toán bằng one com)
Việc này chỉ tiến hàng 1 lần, những lần sau, bạn có thể an tâm mua thẻ nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, vnsupermark.com luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24
Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét