Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Vnsupermark.com - Những khám phá thú vị cho game thủ Garena

Theo một số thống kê từ giới làm game, doanh thu của Garena trong năm 2013 đạt trung bình khoảng 30 ~ 35 tỷ đồng/tháng, vượt qua VTC Game vươn lên đứng thứ 2 toàn thị trường. Thành quả này phần lớn là nhờ chiến thắng trong cuộc chiến phòng máy với VNG, dẫn đầu mảng eSports cộng với những chiến lược đúng đắn trong khâu vận hành sản phẩm. Từ Liên Minh Huyền Thoại đến Fifa 3.... Từ những game thủ "gà", Garena dần có những gamer pro, gắn bó và luôn theo sát những bước tiến của Garena.

Vnsupermark.com đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ Garena, thẻ game, thẻ điện thoại của khách hàng trong và ngoài nước. Hỗ trợ thanh toán qua Paypal, visa card, master card giúp game thủ tiết kiệm thời gian, chi phí. Là lựa chọn hàng đầu của đại đa số game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. 


Nắm bắt được đặc điểm của thị trường game, hiểu được những đòi hỏi về thẻ Garena của game thủ Garena trong và ngoài nước, vnsupermark.com đáp ứng ngay lập tức nhu cầu thẻ Garena nói riêng và thẻ game nói chúng của các game thủ, dù các bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có internet và một thiết bị kết nối internet. Thẻ Garena ở Vnsupermark.com có rất 2 mệnh giá cho bạn lựa chọn: Garena 200k và 500k.


Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa các loại thẻ game của các nhà phát hành khác: FPT - thẻ gate, VTC - thẻ vcoin, VNG - zing card, zing xu, Sgame - Oncash.... Thẻ điện thoại: Viettel, Vinaphone, Mobiphone...
Vnsupermark.com hỗ trợ các game thủ thanh toán qua 2 cổng thanh toán quốc tế: Paypal, One Com (Visa card, Master card). Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth Bank, nếu bạn là khách hàng Úc)
Nhằm xác định đúng đối tượng thanh toán là chủ thẻ nên nếu bạn là khách hàng mới mua lần đầu thì sẽ được cung cấp thêm 1 vài thông tin:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass (Đối với thanh toán bằng One Com)
- Ảnh chụp bằng lái xe hoặc pasport (Đối với thanh toán bằng tài khoản Paypal)
Công việc này chỉ tiến hành với khách hàng mới mua lần đầu, còn những lần sau bạn có thể an tâm mua thẻ mà không cần cung cấp thêm thông tin nhé.

Liên hệ ngay nếu bạn muốn chia sẻ với chúng tôi nhé, Bộ bận CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe bạn 24/24:
Yahoo: vnsupermark
website: vnsupermark.com
skype: vnsuperphone


Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét