Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

MUA THẺ ONCASH ĐA NĂNG CHO GAME THỦ VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Không còn xa lạ với game thủ, thẻ oncash dùng để chơi game Con Đường Tơ Lụa, Đế Chế, Vương Quốc Bay và OneGame.vn do VDC-Net2E hay Đắc Kỷ, Đại Gia do Sgame cung cấp. Những chiếc thẻ Oncash luôn được bày bán khắp các quán internet, tạp hóa, đại lý đầy rẫy các con đường ở Việt Nam, nhưng nó lại là hàng hiếm đối với các game thủ ở một đất nước nào đó ngoài vùng lãnh thổ Việt Nam.

Vnsupermark.com đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ  oncash, thẻ game, thẻ điện thoại của khách hàng trong và ngoài nước. Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa card, Master card giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hiểu được những mong muốn, nguyện vọng thầm kín của các game thủ, vnsupermark.com mang cả thế giới thẻ game đến với cuộc sống của bạn. Chỉ sau 5 phút với vài cú click chuột là bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ Oncash cho mình. Thẻ Oncash ở vnsupermark.com chỉ mới dừng lại ở mệnh giá 200k, tương lai sẽ là nhiều, nhiều hơn nữa. Ngoài thẻ Oncash,  bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc thẻ game khác với nhiều mệnh giá: Gate  200k, 1tr, 5tr; zing card 100k, 200k, 5000 zing xu; thẻ Garena 200k, 500k,… hoặc thẻ điện thoại: Viettel, mobiphone, vina phone 200k và 500k.



Với 2 cổng thanh toán là Paypal và One Com (Visa card, Master card) giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn,tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Một ưu đãi cho khách hàng Úc đó là bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank mà không phải tốn 1 xu nào. Để đảm bảo an toàn và không phát sinh rắc rối sau này, chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản mà bạn cung cấp, nên nếu mới mua làn đầu thì sau khi check out, bộ phận CSKH sẽ liên lạc ngay với bạn để xin thông tin nhằm xác định chủ tài khoản:
-          Đối với hình thức thanh toán bằng Paypal: Ảnh chụp bằng lái xa hoặc pasport
-         Đối với hình thức thanh toán bằng  One Com: Ảnh chụp thẻ bank (Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật)
Việc làm này chỉ tến hàng duy nhất một lần khi bạn mua lần đầu, những lần sau, bạn có thể an tâm mua hàng nhé.
Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét