Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Mua thẻ Gate ưu đãi lớn cùng vnsupermark.com

Với hầu hết game thủ Việt Nam ở nước việc có được những chiếc thẻ Gate là một vấn đề nan giải, tưởng chừng như bế tắc. Nhưng tất sẽ được giải quyết thật dễ dàng trong vòng 3-5 phút tại website: vnsupermark.com.

Vnsupermark.com cung cấp các đa dạng các loại thẻ game (Thẻ gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Garena,...), thẻ điện thoại (Vinaphone, mobiphone, viettel). Đặc biệt phải chú ý đến thẻ game với mệnh giá khủng: Thẻ Gate: Gate 200k, Gate 1tr và Gate 5tr.





Có lẽ không cần giải thích thì bạn cũng biết là thẻ Gate là thẻ dùng để chơi game do FPT phát hành: Thiên long bát bộ, MU, Đặc nhiệm,..
Chỉ cần tạo một tài khoản và cung cấp một vài thông tin. Chọn thẻ gate cần mua, chọn cách thức thanh toán, sau 5 phút bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ gate như ý. Thanh toán nhanh chóng và an toàn thông qua tài khoản Paypal và Onecom (Visa, mastercard...) Khách hàng có thể an tâm rằng sẽ không có một sự rò rỉ thông tin cá nhân nào sảy ra cả.
Xin lưu ý một chút với quý khách hàng: Để quá tỉnh duyệt đơn hàng diễn ra nhanh chóng thì các bạn nên cung cấp thông tin (sdt, địa chỉ, e-mail...) chính xác để khỏi lãng phí thời gian của 2 bên. 

Bạn có thắc mắc là: "Tại sao giá thẻ game, thẻ điện thoại ở vnsupermark.com lại mềm hơn những website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại khác?". 
Có thể giải thích đơn giản là giá của các sản phẩm ở vnsupermark.com đã có chiết khấu, do đó vnsupermark giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn. Thêm vào đó vào đó vnsupermark.com  luôn có những chương trình khuyến mãi Khủng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng thân thiết, khách hàng Vip thì ưu đãi sẽ nhiều hơn gấp bộn.

Nếu bạn đang ở Úc thì hẳn bạn không nên bỏ qua cơ hội mua thẻ gate thông qua ngân hàng Commonwealth bankChỉ cần chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản là bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ game đang cần.





Ngoài thẻ gate, vnsupermark.com còn cung cấp đa dạng các loại thẻ game khác: thẻ vcoin, thẻ zing, thẻ garena... Thẻ điện thoại: vinaphone, mobiphone, viettel và các món quà tặng online siêu dễ thương và đầy ý nghĩa: Gấu bông, bánh trung thu, bánh kem, hoa bó...

Bạn còn băn khoăn gì nữa? Phải chăng đó là nhân viên CSKH? Điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm: vnsupermark.com với đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng 24/24. Chúng tôi cam kết hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, nhanh chóng.

Hãy đến với vnsupermark.com để không bỏ lỡ một cơ hội nào. Liên hệ với chúng tôi nhé: 
Yahoo: vnsupermark
website: vnsupermark.com
skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét