Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

22 bí mật 'ngốc xít' của con gái


.....
1. Một người con trai đi xa nhà 7 ngày, họ sẽ mang theo quần áo đủ để mặc cho 5 ngày. Một người con gái đi xa nhà 7 ngày, cô ấy sẽ mang theo quần áo để để mặc cho... 21 ngày.

2. Con gái thích chải tóc trước khi đi ngủ!!!

3. Con gái thường chỉ khóc khi "đối phương" nghe thấy tiếng khóc nấc của cô ấy ^^.

4. Con gái rất thích mua được hàng với giá rẻ (mặc cả được rẻ).

5. Con gái luôn thích hỏi những vấn đề không có câu trả lời chính xác. Họ muốn con trai cảm thấy mình có tội.

6. Con gái thích nói chuyện, sự im lặng khiến họ cảm thấy bất an. Con gái sẵn sàng tìm cách nói chuyện để phá tan sự im lặng, dù đôi khi chẳng có gì để nói ^^.

7. Con gái thích cảm giác những người con gái khác không bằng họ.

8. Con gái rất ghét côn trùng. Khi nhìn thấy một con nhện hoặc con ong vàng, thì dù có là người con gái mạnh mẽ kiên cường đến mấy cũng muốn có người con trai bên cạnh.

9. Con gái không thể giữ bí mật.

10. Con gái thường thích "kết bạn" mỗi khi đi nhà vệ sinh, bởi đây là cơ hội tốt để họ buôn chuyện phiếm với nhau.

11. Con gái không thể cự tuyệt nghe điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.

12. Con gái cảm thấy mọi thương hiệu của rượu đều có mùi vị giống nhau!!!

13. Con gái không hiểu gì về chiếc xe ô tô, dù họ có tự mình lái xe chăng nữa.

14. Con gái thích buôn chuyện điện thoại. Một người con gái và bạn của cô ấy sống, ở cùng nhau mỗi ngày. Nhưng khi ai về nhà đấy, họ không thể không gọi điện cho nhau, mỗi lần gọi, họ có thể buôn tới 3 tiếng đồng hồ không hết chuyện.

15. Trước khi làm bất cứ việc gì, con gái đều trang điểm, từ việc đi mua sắm, tưới nước cho cây, đổ rác, nghe điện thoại, cho đến việc đọc sách, nhận mail, thậm chí vào nhà vệ sinh, hix.

16. "Mình không sao", câu nói này trong từ điển của con gái và con gái hoàn toàn không giống nhau.

17. Tất cả con gái đều thích than thở mình "quá béo", nhưng con trai ạ, tốt nhất bạn đừng bao giờ biểu lộ sự đồng tình với cô ấy.

18. Con gái không thực sự quan tâm con trai có hài hước không, dù họ luôn miệng tuyên bố rằng tính hài hước của một người con trai là rất quan trọng

19. Con gái mất rất nhiều thời gian để trang điểm trước khi ra khỏi nhà. Nhưng sau khi ra khỏi cửa, họ càng mất nhiều thời gian hơn nữa vào việc để ý những người con gái khác.

20. Con trai thường không nhận thức được bạn gái mình đang để ý những người con trai khác. Nhưng các cô gái luôn nhận thức rất rõ bạn trai mình đang để mắt đến ai.

21. Khi có con trai bên cạnh, con gái sẽ tỏ ra mình là người rất yêu quý mèo. Khi con trai "biến mất", con gái không ngại ngần... đá phăng con mèo sang một bên.

22. Điều khiến con gái xấu hổ nhất là trong buổi tiệc trang trọng phát hiện thấy một người con gái khác mặc trang phục giống hệt mình..

bloggiaitri24h (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét