Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI MUA THẺ GATE Ở ĐÂU?

"Tôi là game thủ Việt Nam ở nước ngoài, vậy tôi phải mua thẻ gate ở đâu?", chắc có lẽ đó là thắc mắc của nhiều game thủ Việt Nam đang sống ở nước ngoài. Vì khoảng cách địa lý khiến các bạn khó khăn rất nhiều để mua được những chiếc thẻ gate cho mình. Nhằm giải quyết vấn nạn này, vnsupermark.com đã ra đời để đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ game, thẻ điện thoại cho khách hàng.


Vnsupermark.com là website chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín cho khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi đáp ứng ngay lập tức nhu cầu về thẻ gate, thẻ game, thẻ điện thoại của bạn. Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua paypal, visa, master card, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Với sứ mệnh đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng về thẻ gate, thẻ game, thẻ điện thoại cho khách hàng trong và ngoài nước, vnsupermark.com không ngừng lớn mạnh, nâng cấp hệ thông thông tin... để khách hàng được hưởng những dịch vụ tốt nhất và cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi đến với vnuspermark.com
Thẻ gate ở vnsupermark.com có 3 mệnh giá cho bạn lựa chọn: gate 200k, gate 1tr và gate 5tr. Ngoài thẻ gate, bạn cũng có thể chọn cho mình những loại thẻ game khác: thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ garena.... Hãy những chiếc thẻ điện thoại khác: Viettel, vinaphone, mobiphone... Với rất nhiều mệnh giá khác nhau từ 200k đến 5tr.



Thanh toán nhanh chóng và tuyệt đối an toàn qua Paypal, One Com (Visa, master card), hoặc nếu ở Úc, bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank mà không tốn một xu nào. 
Ngoài ra chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu về quà tặng online của quý khách hàng: Gấu bông, hoa bó, bánh kem, hoa gấu bông,...  Chúng tôi trao tận tay những người thân yêu của bạn những món quà đầy ý nghĩa và những lời nhắn gửi yêu thương từ chính bạn.

Bộ phận CSKH luôn thường trực 24/24 để nhận những cuộc gọi cũng như những tin nhắn từ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét