Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

KHÁM PHÁ NHỮNG MÓN QUÀ TRUNG THU KHÔNG THỂ BỎ QUA

Mặc dù còn gần một tháng nữa mới đến ngày trung thu, nhưng không khí trung thu đang len lỏi vào suy nghĩ của mỗi người, nhất là những bạn thiếu nhi và những người con xa tổ quốc. Chắc có lẽ dù đến ngày trung thu thì đối với những người xa quê, trung thu đến với họ cũng chỉ qua các phương tiện truyền thông, những hình ảnh thoáng qua mà họ vô tình bắt gặp. Nhân đây, Vnsupermark.com xin bật mí với bạn một vài món quà để ngày Tết trung thu thêm ý nghĩa!

Vnsupermark.com là website uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẻ game (thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin...), thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone), quà tặng online, là điểm đến của hầu hết khách hàng trong và ngoài nước. Thanh toán qua 2 cổng thanh toán quốc tế được ưa chuộng: Paypal, One Com (Visa, Master card), giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Gian hàng quà tặng onlinevnsupermark.com luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng với những món bánh trung thu với cái tên mang đầy ý nghĩa: Trăng Vàng Hoàng Kim, Trăng Vàng Bạch Kim, Phúc Lộc Thọ Toàn, Long Lân Quy Phụng...




Bạn nghĩ sao về những bó hoa tươi thắm: Trăng Non, Nắng Mong Manh, Lung Linh Nắng Tình Yêu...




Bạn cũng có thể chọn những chú gấu bông thật xinh xắn, hay những đóa hoa gấu bông đáng yêu...



Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua 2 cổng thanh toán quốc tế: Paypal và One Com (Visa card, Master card), hoặc nếu bạn là khách hàng Úc, bạn chỉ cần chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank. 2 cổng thanh toán quốc tế luôn được khách hàng lựa chọn, và luôn bảo mật tối đa thông tin cho khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng đừng quên đính kèm những lời nhắn gửi yêu thương đến cho người thân của mình nhé, đồng thời để những món quà đến tay người thân đúng thời điểm, các bạn nên đặt hàng trước 2 ngày nhé!
Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để gửi ngay cho người thân của mình những món quà ý nghĩa đi nào. Bộ phận CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét