Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Cách nạp thẻ vcoin cho game Dota 2?

 Trong game Dota 2 dễ thấy nhất là việc IceFrog buff khá mạnh cho Chen với việc thêm cho Ancient Granite Golem aura tăng 15% máu cho đồng đội và việc skill Test of Faith khi cast lên bản thân có thể gọi các unit đến bên cạnh sẽ tạo ra nhiều tình huống bất ngờ trong combat. Ngoài ra, việc tăng thêm lương unit tối đa thu phục được nhiều hơn 1 unit cũng góp phần không nhỏ trong sự bá đạo của Chen. Chúng ta thử nghĩ đến việc Chen canh thời gian hợp lý để cast Test of Faith kèm với Blink Dagger + stun đến từ  4 unit Centaur Khan sẽ tạo ra 1 combo 4 stun AOE bá đạo. Chính vì thế thu hút rất nhiều game thủ việt trong và ngoài nước chơi game này, nhưng các game thủ ở nước ngoài biết tìm chỗ đâu mua thẻ vcoin để  naph vào game. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn truy cập vào vnsupermark.com.

thẻ vcoin 500k

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online trên thị trường, uy tín, chất lượng, an toàn qua paypal, visa/mastercard, giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút nè.


Chuyên cung cấp thẻ vcoin với mệnh giá : thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng. 
Cần có một tài khoản tại vnsupermark.com là có thể mua thẻ game thỏa mái tại vnsupermark.com rồi nhé.
Để đảm bảo an toàn cho chủ tài cho chủ tài khoản, đối với order đầu tiên các bạn cần cung cấp một số thông tin như sau: 
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (đối với paypal)
+ Cung cấp hai ảnh thẻ bank (đối với visa/mastercard).
 Đặc biệt, các bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí nè.

thẻ vcoin 200k

Chúng tôi luôn có nhiều chính sách ưu đãi để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, bằng cách mỗi thẻ game chúng tôi điều có chiết khấu 2%, với nhiều chương trình khuyến mãi hâp dẫn nè. Hãy nhanh tay mua  thẻ vcoin hay bất cứ thẻ game online nào để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn nhé
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình nha.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét