Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mua 5000 zing xu an toàn qua paypal, one com bằng cách nào?

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang chơi nhiều game của nhà phát hành VNG, nhưng lại muốn nạp số lượng xu lớn vào game mình đang chơi như 5000 zing xu, để khỏi phải tốn nhiều thời gian nạp nhiều lần, nhưng nếu muốn mua 5000 zing xu là điều không đơn giản cho các game thủ ở nước ngoài, khi bên đó không một ai bán. Chỉ có một cách nhanh chóng là mua hàng online, nhưng các bạn lại lo sợ hình thức thanh toán có an toàn ko? Bạn sẽ không còn lo lắng khi  truy cập ở vnsupermark.com để mua xu.

5000 zing xu

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online thanh toán an toàn qua paypal, one com, uy tín, chất lương, giao dịch trong vòng từ 3 đến 5 phút.

Vnsupermark.com chuyên cung cấp 5000 zing xu (=500k), khi mua zing xu các bạn nhớ cung cấp zing ID để chúng tôi chuyển xu trực cho bạn nhé.
Bên cạnh đó, web chúng tôi còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, zing card, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.
Các bạn chỉ cần đăng kí tài khoản tại vnsupermark.com là có thể mua sắm thỏa mái rồi  nhé. Đối với đơn hàng đầu chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin của chủ tài khoản và giải đáp những thắc mắc của các bạn.
Hình thức thanh toán cực kì nhanh chóng qua:

Paypal: cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe.
One com: cung cấp hai mặt mặt ảnh thẻ bank.
Ưu tiên các bạn ở Úc thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé.

Xem thêm:
Ở nước ngoài mua thẻ garena nhanh chóng ở đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét