Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Mua thẻ garena dễ dàng qua visa/mastercard?

 Công nghệ ngày càng phát triển, hàng loạt các trang web bán thẻ game online ra đời để phụ vụ nhu cầu chơi game của các bạn, vậy nên các bạn ở nước ngoài sẽ không còn mối lo lắng về tìm mua thẻ ganera ở đâu. Nhưng để chọn một trang web uy tín về hình thức giao dịch là điều không hề đơn giản, khi có nhiều trang web lừa đảo ra đời. Vấn đề này các bạn hãy an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.

thẻ garena 200k

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại, nhanh chóng, uy tín, an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Vnsupermark.com chuyên bán thẻ garena 200k, thẻ garena 500k
Khi mua thẻ game online tại vnsupermar.com bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:
Có thẻ ngay trong tầm tay chỉ mất khoản 3 đến 5 phút sau khi order thành công chúng tôi sẽ chuyển mã thẻ và số seri về mail của bạn nhé. 
Tiện lợi nhất là vnspermark.com không chỉ bán thẻ garena không thôi, mà còn bán tất cả các thẻ game khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại

thẻ garena 200k


Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua visa/mastercard, để đảm bảo an toàn cho các bạn , chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, bằng cách khi bạn order lần đầu bạn cung cấp cho chúng tôi một số thông tin: chụp hai mặt thẻ bank là được rồi nhé. Bên cạnh đó, còn có hình thức thanh toán qua paypal. Nếu bạn sống ở úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé. 
Các bạn hãy đến với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần thẻ game nhé, nhân viên chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên mỗi cuộc chơi nè.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình nha.

Mọi thắc mắc xin lien hệ:
Website: vnsupermark.com
Yahoo; vnsupermark
Skype: vnsuperphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét