Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Ở nước ngoài mua 5000 zing xu an toàn ở đâu?

Zing xu dùng để chơi các game của nhà phát hành VNG như: Gunny, Phong thần, Võ lâm chi mộng,.. nhiều game thủ muốn tiết kiệm thời gian bằng cách mua nhiều zing xu một lần  như 5000 zing xu để túi xu của mình cũng đầy để có thể tham gia các sự kiện hay mua vật phẩm cho game. Nhưng ở trong nước thì rất dễ dàng, còn các bạn sống ở nước ngoài phải làm thế nào đây? Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào vnsupermark.com, ở đây luôn có zing xu mà bạn cần nhé.

5000 zing xu

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh thoán qua ngân hàng paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp 5000 zing xu với nhiều ưu đãi hấp dẫn nè, hàng tháng chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi để giúp các bạn có thể tăng thêm số xu cho mình. Khi mua zing xu các bạn lưu ý nhớ cung cấp zing ID để chúng tôi chuyển xu trực tiếp vào túi xu cho bạn nhé.
Vnsupermark.com còn bán tất cả các thẻ game online trên  thị trường như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.


Các bạn cần tạo tài khoản trước khi mua hàng nhé, quá trình giao dịch diễn ra rất nhanh chóng, khoảng 3 đến 5 phút thôi nhé. Thanh toán qua paypal hay visa/mastercard. Để đảm bảo cho khách hàng chúng tôi chỉ gia dịch với chủ tài khoản bằng cách order đầu tiên chúng tôi sẽ cần bạn cung cấp một số thôi tin bằng cách chụp:
Hai ảnh passport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal)
Hai mặt ảnh thẻ bank (visa/mastercard)
Bạn nào sống ở Úc có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commowealth nhé.
Hãy nhanh tay mua zing xu hay bất kì thẻ game online nào để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Chúc các bạn chơi hame vui vẻ nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét