Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mua thẻ điện thoại nhanh chóng?

Công nghê thông tin ngày càng phát triển, để bắt kịp xu thế hàng loạt trang web bán hàng online ra đời, bên cạnh có cũng có hàng loạt các trang web bán thẻ game online xuất hiện, nhưng các game thủ không biết lựa chọn trang web nào bán thẻ điện thoại nhanh chóng, để khi cần là có ngay chứ không phải đợi chờ gì hết? Sao bạn không thử truy cập vào vnsupermark.com.


thẻ vinaphone 200k

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại nhanh chóng, uy tín, chất lượng, uy tín, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp thẻ điện thoại của các nhà mạng như: viettel, mobiphone, vinaphone với các mệnh giá 200k hay 500kNếu bạn không muốn mua thẻ điện thoại thì vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng.

thẻ mobiphone 200k


Vnsupermark.com không ngừng cải thiện để web ngày càng đi lên bằng cách đa dạng các mặt hàng như: thú bông, hoa, bánh kem, gối thêu,… để giúp các bạn có thể gởi lời yêu thương cho người thân, bạn bè vào mối dịp lễ, tết, sinh nhât,.. để tạo mối qua hệ cho đôi bên thêm tốt đẹp.

thẻ viettel 200k


Đối với hình thức thanh toán cũng vô cùng đơn giản nhưng an toàn qua paypal,  one com (visa/mastercard). Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth nhé. Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút là có ngay thẻ điện thoại hay thẻ game online bạn cần rồi nhé. Hãy nhanh tay để nhận nhiều ưu đãi ở vnsupermark.com nhé.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ tại:
Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét