Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Mua quà tết an toàn qua visa/mastercard?

Tết cổ truyền là tết tràn đầy ý nghĩa của người Việt Nam, các bạn đang học tập và sinh sống ở nước ngoài không về ăn tết ở quê nhà được, nên muốn gởi những món quà tặng có ý nghĩa thay cho lời muốn nói để gởi cho người thân hay bạn bè ở quê nhà. Nhưng các bạn lại lo lắng, không biết mua hàng qua visa/mastercard có an toàn không,  để các bạn có thể an tâm đặt hằng. Mách nhỏ cho các bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com nhé.


giỏ quà tết 04

 Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ game online, quà tặng cho các bạn trong và ngoài nước uy tín, chất lượng, thanh toán an toàn qua visa/mastercard, paypal

Vnsupermark.com chuyên cung cấp nhiều phần quà hấp dẫn, tràn đầy ý nghĩa như: giỏ quà tết, gối thêu, bánh kem, thú bông, chocola,..
Khi mua quà tặng các ban order sớm trước hai ngày để nhận viên CSKH của chúng tôi giao đúng thời gian bạn cần nhé, khi đặt hàng bạn nhớ kèm theo thời nhắn gởi để chúng tôi có thể giúp bạn có thể giúp bạn nhắn gởi yêu thương nhé.


Thanh toán visa/mastercard



 Với hình thức thanh toán an toàn qua visa/mastercard: bạn chỉ cần cung cấp hai mặt thẻ bank thôi nhé. Ngoài ra còn có thể thanh toán qua paypal, nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth nhé.
Vnsupermark.com không chỉ bán quà tặng, mà còn bán nhiều thẻ game khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại, zing xu, zing card.
Chúng tôi sẽ luôn phục vụ các bạn 24/24 nên các bạn có thể an tâm truy cập bất cứ khi nào bạn cần nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình nha

Các bạn có thể liên hệ với nick hổ trợ trực tuyến của Vnsupermark và cung cấp số order để nhận hàng:

+ Qua nick chat yahoo: vnsupermark

+ Qua email: vnsupermark@demanvi.com

+ Qua nick hỗ trợ khách hàng: khachhangvae

+ Qua số điện thoại ở Úc: 61-03-9005-5699
                                  Mỹ: 1-408-844-4599

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét