Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Các game thủ việt ở Úc có những ưu đãi gì?

Hiện nay các game thủ người việt ở Úc nói riêng và trên thế giới nói chung, khi muốn thể hiện tinh thần yêu nước, muốn chơi game phiên bản Việt Nam chứ không phải là game phiên bản nước ngoài, nhưng các bạn chẳng biết tìm ở đâu bán thẻ game để họ có thể tiếp tục cuộc chơi, khi bên đó chẳng có ai bán, vậy làm thể nào đây? Rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào vnsupermark.com, ở đây thẻ luôn đầy kho.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, one com, an toàn, chất lượng, uy tín.

Vnsupermark.com chuyên bán các thẻ game online như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, zing card, zing xu, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
Chúng tôi luôn có nhiểu chương trình khuyến mãi hàng tháng để giúp các bạn "chơi thả ga, tiết kiệm tối đa" nhé.
Các bạn cần đăng kí tài khoản trước khi mua thẻ game online nhé, đối với những khách hàng order lần đầu chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin nhé, quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ game online mình cần rồi nhé.


Ở Úc có ưu đãi gì?

Khi thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth sẽ không tốn khoản phí nào của các bạn đâu nhé.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hai hình thức thanh toán khác qua: paypal hay visa/mastercard hai hình thức này khi thanh toán sẽ mất phí là 0,29$ nhé các bạn.
Các bạn ở Úc còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào vnsupermark.com để order những thẻ game mà bạn cần, đừng bận tâm về vấn đề thời gian nhé, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nè.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark.com
Email: vnsupermar@demandvi.com

 Hoặc gọi trực tiếp qua:
USA:1-408-844-4599
AUS:61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét