Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Mua thẻ gate giá rẻ, nhanh chóng cho các game thủ việt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang web bán thẻ gate, nhưng để tìm mua thẻ gate giá rẻ mà nhanh chóng là điều không hề đơn giản tí nào, trong khi đó chưa kể những trang web chuyên đi lừa đảo lấy tiền của các game thủ. Vậy làm thế nào để chọn một trang web bán thẻ game online uy tín đây? Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web vnsupermark.com nhé.

bạc gate 5 triệu

Vnsupermark.com là trang web chuyên bán thẻ game online uy tín chất lượng, nhanh chóng, thanh toán an toàn qua paypal hay one com.

Chuyên cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k.
 Giá rẻ vì sao?
Trên mỗi thẻ game chúng tôi điều chiết khấu 2% cho các bạn, và hàng tháng có nhiều chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
 Khi mua thẻ gate các bạn có thể thanh toán qua paypal hay one com. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại. 

thẻ gate 1 triệu

Nhanh chóng như thế nào? 
Hình thức giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào rồi nhé. Để đảm bảo an toàn cho các bạn, chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, bằng cách khi các bạn order lần đầu tiên thì cung cấp cho chúng tôi một số thông tin:
-Chụp hai ảnh pasport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal).
-Chụp hai mặt thẻ bank ( thanh toán qua one com)
Hãy nhanh tay mua thẻ gate hay bất cứ thẻ game online nào bạn cần nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nè.

 Mọi chi tiết xin liệ hệ:
Yahoo: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét