Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách mua thẻ game online an toàn, nha chóng qua visa/mastercard?

Các bạn người việt đang định cư ở nước ngoài đang thể hiện lòng yêu nước nên không muốn chơi game phiên bản nước ngoài mà chơi game phiên bản của Việt Nam, để hướng về tổ quốc thân yêu của mình, thế nhưng vấn đề khó khăn là các game thủ  muốn mua thẻ game online an toàn khi khỏi phải nhờ vả người thân, nhưng họ đang e ngại về hình thức thanh toán qua visa/mastercard có an toàn hay không? Các bạn hãy yên tâm khi truy cập vào vnsupermark.com của chúng tôi nhé.


Vnsupermark.com là web được nhận sự ủng hộ đông đảo của các game thủ gần xa, hình thức thanh toán an toàn, nhanh chóng qua paypal, one come, cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại.


Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card, , thẻ điện thoại( viettel, mobiphone, vinaphone).
Các bạn hãy nhanh tay truy cập vào Vnsupermark.com để đăng kí tài khoản nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email,... Sau khi các bạn chọn thẻ và bấm check out thì bên bộ phận CSKH gọi cho bạn để xác nhận thông tin của bạn.


Tiếp đến là hình thức thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật). Bạn còn thanh toán qua paypal. Hai hình thức này đảm bảo quyền lợi cho người mua nên bạn cứ yên tâm nhé.
Ngoài ra nếu bạn là người việt sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé. (lưu ý: các bạn chỉ cung cấp thông tin khi là khách hàng lần đầu mua thẻ, còn những lần sau bạn thỏa sức mua sắm mà không phải cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé.)

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Yahoo:vnsupermark
Qua nick hỗ trợ khách hàng: khachhangvae



 Qua số điện thoại ở Úc: 61-03-9005-5699
                                  Mỹ: 1-408-844-4599

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét