Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Ở nước ngoài mua thẻ gate dễ dàng ở đâu?

Thẻ gate dùng dể chơi nhiều game như: Liên minh huyền thoại, MU, Tây du ký, Thiên long bát bộ,.. Các game thủ trong trong nước thì mua thẻ gate rất đơn giản, còn các game thủ ở nước ngoài lại không biết mua thẻ gate  dễ dàng ở đâu. Khi bên nước ngoài không một ai bán, thường hay nhờ vã người thân hay bạn bè ở Việt Nam nhưng đôi lúc lại không thuận lợi. Có cách cho bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com để mua thẻ gate cho mình nhé.

bạc gate 5 triệu

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán toán an toàn, dễ dàng qua paypal, visa/mastercard.

Chúng tôi luôn cung cấp những thẻ game chất lượng, an toàn, uy tín, giá rẻ, nhiều chương trình khuyến mãi, với phương châm "làm hài lòng khách đến , vừa lòng khách đi".
Chuyên cung cấp thẻ gate với các mệnh giá: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).

thẻ gate 1 triệu


Quá trình giao dịch diễn ra rất nhanh chóng, các bạn chỉ mất từ 3 đến 5 phút là có ngay thẻ game mình cần rồi nhé.
Đối với hai hình thức thanh toán dễ dàng mà an toàn:
Qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe, hay passport.
Qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Nếu các bạn ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé.

thẻ gate 200k


Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ cho các bạn 24/24 nè, nên các bạn có thể truy cập mua thẻ game bất cứ khi nào bạn cần nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ web mình nha.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét