Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Mua thẻ điện thoại cho game thế giới hoàn mỹ ở đâu?

Sau 8 năm vận hành Thế Giới Hoàn Mỹ tại Việt Nam, trò chơi đã gặt hái được những thành công nhất định, và luôn được đông đảo người chơi trong nước yêu mến, ở đây các bạn còn tìm được vị ý trung nhân cho mình nên đã làm cho các bạn có hứng thú với trò chơi này hơn. Ở trong nước thì việc mua thẻ điện thoại cự kỳ đơn giản, thế còn các bạn người viêt  sống và học tập ở nước ngoài muốn chơi game Thế Giới Hoàn Mỹ thì phải làm thế nào để mua thẻ điện thoại đây? Việc này rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào vnsupermark.com thì cuộc chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn nhé.

vinaphone 500k

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, giao dịch nhanh chóng qua paypal, one com.

Chuyên cung cấp thẻ điện thoại của ba nhà mạng như: thẻ viettel, mobiphone, vinaphone với mệnh giá: 200k, 500k.
Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác để phục vụ cho nhiều game khác nhau như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ gate, zing card, zing xu. 

mobiphone 200k


Các bạn nhớ tạo tài khoản trước khi mua thẻ game nhé, bạn điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. 
Hai hình thức bảo vệ tuyệt đối an toàn khi có qua:
Paypal: cung cấp hai mặt mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
One com: cung cấp hai ảnh thẻ bank. Mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 sô bảo mât.
Đối với những bạn sống ở Úc thì có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không phải tốn khoản phí nào nhé..
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ web mình nha. 
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét