Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Ở nước ngoài mua thẻ vcoin bằng cách nào?

Thẻ vcoin dùng để chơi các game của nhà phát hành VTC như: Đột Kích, Au,.... Nếu các bạn ở Việt Nam thì việc  mua thẻ vcoin là đơn giản, nhưng nó lại là khó khăn cho các bạn sống ở nước ngoài. Vậy làm thế nào để các bạn tiếp tục được cuộc chơi đây? Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com nhé.

thẻ vcoin 200k

Vnbsupermark.com là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán an toàn qua paypal hay visa/mastercard

 Thẻ vcoin với hai mệnh giá: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k. Ngoài ra, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.

Quy trình mua thẻ tại vnsupermark.com?



Bạn cần đăng kí tài khoản nếu chưa có nhé, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như; họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... để chúng tôi cung cấp thông tin nhanh chóng cho bạn nhé. 
Sau khi đăng kí thành công bạn chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng rồi bấm check out nhé.
Đến với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn cho các bạn qua paypla hay visa/mastercard. Để traanhs trường hợp lừa đảo, chúng tôi chỉ giao dịch với chính chủ tài khoản bằng cách khi bạn order lần đầu tiện bạn cung cấp một số thông tin nhé:
+ Cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport (paypal).
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (visa/mastercard).
Ưu tiên với các bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà khôn g tốn khoản phí nào nhé. 
Sau khi quá trình giao dịch thành công chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận và chuyển thẻ ngay cho bạn nhé, Nhưng thủ tục trên chỉ áp dụng cho các bạn order lần đầu tiên, còn những lần sau thì các bạn có thể an tâm mua sắm mà không cần cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé.

Mọi thắc mắc các bạn liên hệ :
Website: vnsupermark.com
Yahoo:vnnsupermark
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét