Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm cách nào để mua thẻ zing nhanh chóng mà an toàn?

Thẻ zing dùng để chơi nhiều game của nhà phát hành VNG như: Võ lâm chi mộng, Gunny, Phong thần,.. nhiều bạn trẻ hiện nay da phần chơi game để giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, nhưng khi muốn tham gia các sự kiện hay tay đua top lại không biết mua thẻ zing ở đâu nhanh chóng mà an toàn , khi có quá nhiều trang web lừa đảo ra đời làm mất lòng tin của khách hàng. Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập nhanh vào vnsupermark.com nhé.

5000 zing xu

 Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game omline hàng đầu, chuyên cung cấp thẻ game online cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Thẻ zing có các mệnh giá như: 5000 zing xu (=500k), zing card 100k, zing card 200k. Lưu ý: khi các bạn mua zing xu nhớ cung cấp zing ID để chúng tôi chuyển xu trực tiếp cho bạn nhé.
 Vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).

zing card 200k

 Quá trình giao dịch diễn ra từ 3 đến 5 phút thôi nha bạn, đối với những order lần đầu tiên thì chúng rôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin nhằm bảo vệ  quyền lợi cho bạn.
Hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn qua paypal (cung cấp hai ảnh passort hay bằng lái xe), visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Nếu bạn sống ở Úc thì có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé. Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho các bạn cung cấp thông tin lần đầu tiên khi mua thẻ game online tại vnsupermark.com thôi nhé, những lần sau bạn có thể an tâm mua sắm mà không cần phải cùng cấp thông tin gì thêm nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsuperphone
Website: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét