Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mua thẻ điện thoại an toàn tại vnsupermark.com

Hiện nay ở nước ngoài sẽ không còn gặp  khó khăn khi mua thẻ thẻ điện thoại để chơi game, không còn tốn nhiều thời gian để điện thoại  về nhà nhờ người thân mua giùm, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ chỉ cần bạn click chuột vào vnsupermark.com là có ngay thẻ điện thoại an toàn mình cần rồi nhé.

Thẻ mobiphone 500k

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ trong và ngoài nước, uy tín chất lượng, giao dịch nhanh chóng, an toàn qua paypal, one com.

Cung cấp thẻ điện thoại của ba nhà mạng như: mobiphone, vinaphone, viettel, với các mệnh giá như: 500k, 200k.
Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng.

Thẻ vinaphone 200k


Với hình thức giao dịch nhanh chóng chỉ mất 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ game online mình cần rồi nhé, thanh toán an toàn qua hai hình thức paypal, one com (visa/mastercard)
Để đảo bảo an toàn cho chủ tài khoản chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản bằng cách đối với order đầu tiên bạn cần cung cấp một số thông tin như:
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (đối với thanh toán qua paypal).
+ Cung cấp hai ảnh thẻ bank. Mặt trước che các số giữa để lại 6 số đầu, 3 số cuối, họ tên, hạn sử dụng. Mặt sau che 3 số bảo mật.( đôi với thanh toán one com)


Thẻ viettel 500k


Bạn đừng lo lắng quá nhé, vì những thủ tục trên chỉ áp dụng cho order lần đâu tiên order tại vnsupermark.com thôi, còn những lần sau ban không phải cung câp  bất cứ thông tin gì nữa hết. Hãy nhanh tay mua thẻ game online hay thẻ điện thoại để nhận nhiều chương trình khuyến mãi mà ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi chi tiết xin tiết xin liên hê:
Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
 Skype: vnsuperphone
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét