Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng qua visa/mastercard?

Các bạn đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài muốn tìm mua thẻ điện thoại nhanh chóng với hình thức giao dịch an toàn, nhưng không biết tìm trang web nào uy tín, chất lượng để an tâm tin dùng. Có một cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí là truy cập vào vnsupermark.com nhé

thẻ điện thoại

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho cộng đồng người việt trong và ngoài nước, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

 Thẻ điện thoại của các nhà mạng như: mobiphone, vinaphone, viettel với hai mệnh gía: 200k, 500k. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card, thẻ vcoin
 Cách mua rất đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản tại vnsupermark.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái tại vnsupermark.com rồi nhé.



Với hình thức thanh toán an toàn qua visa/mastercard, bảo vệ quyền lợi cho người mua, để đảm bảo an toàn cho các bạn, chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản bằng cách khi các bạn order lần đầu tiên thì các bạn cung cấp cho chúng tôi hai mặt ảnh thẻ bank (mặt trước che các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối, mặt sau che 3 số bảo mật) nhé. 
Bên cạnh đó còn có hình thức thanh toán qua paypal.
Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không phải tốn khoản phí nào nhé.
Quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào trong tay rồi nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để đồng hàng cùng bạn trên mọi cuộc chơi nè.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét