Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cách mua thẻ vcoin cho các game thủ việt?

Thẻ vcoin dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VTC, nhiều game thủ đang tới hồi gay cấn, muốn mua thẻ vcoin  để có thể tiếp tục cuộc chơi, nhưng lại không biết cách thức mua hàng như thế nào, mua hàng ở đâu? Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ vcoin an toàn, giá cả lại hợp lý.


Vnsupermark.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp thẻ vcoin với hai mệnh giá khác nhau như: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k.
Bạn chỉ cần vào website tạo một tài khoản, sau đó chọn số lượng, mệnh giá, loại thẻ rồi bấm check out.



Có hai hình thức thanh toán cho bạn lưạ chọn qua paypal, visa/mastercard. Hai hình thức thanh toán này bảo vệ tuyệt đối quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, những khách order lần đầu cần cung cấp:
+ Hai ảnh passport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal)
+ Hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard)
 Ưu tiên cho khách hàng ở Úc nên chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm nhiều chi phí nhé.



 Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút, sau khi order thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và cung cấp mã thẻ qua mail cho các bạn. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, vậy nên các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào các bạn cần.
 Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ điện thoại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: vnsupermark@demandvi.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét