Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Ở nước ngoài mua thẻ garena cho game DotA Fantasy?

DotA Fantasy - tựa game “sính ngoại” về thần thoại Châu Âu nhiều khả năng sẽ về Việt Nam trước một bước so với huyền thoại MMORPG World of Warcraft.

Mặc dù được vinh danh như một trong những tượng đài huyền thoại của thể loại game MMORPG, nhưng hơn 10 năm qua vẫn chưa có dấu hiệu gì của việc Blizzard – cha đẻ của World of Warcraft  muốn đưa con gà đẻ trứng vàng của mình mở rộng thêm nhiều quốc gia khác ngoài Trung Quốc trong cùng khu vực Châu Á."Ông trùm" Blizzard vẫn chưa muốn mang làn sóng World of Warcraft về Việt Nam.


Trước tầm ảnh hưởng của World of Warcraft tại thị trường game online quốc tế cũng như tại Việt Nam, chắc hẳn sẽ không chỉ riêng fan ruột chơi DotA 2 mới mong ngày được nhìn thấy tận mắt vị “thủy tổ” sáng tạo nên tính cốt lõi cho trò chơi mình yêu thích.


Tuy nhiên, khi hãng Blizzard còn đang chần chừ về việc nên hay không mở rộng World of Warcraft tới thị trường game của nhiều quốc gia Châu Á thì DotA Fantasy – một tựa game fan-made (game thủ tự lập trình) mang bối cảnh rộng lớn đan xen lẫn giữa World of Warcraft và Lord of the Rings đã bất ngờ xuất hiện, ngay lập tức tạo nên sự thu hút cực độ đối với tất cả cộng đồng yêu thích World of Warcraft, Lord of the Rings và thậm chí cả fan DotA 2 trên toàn thế giới.


Không những gây ấn tượng bằng bối cảnh và cốt truyện chính kết hợp khéo léo giữa World of Warcraft và Lord of the Rings, DotA Fantasy còn tạo ra sự tò mò lạ lẫm với tất cả người chơi bằng hệ thống chiến đấu Time-Based (chủ động thời gian thực) tân tiến. Theo đó nhân vật sẽ hoàn toàn chủ động sử dụng về các bộ skill mà không cần tới thao tác can thiệp trực tiếp từ các game thủ.
Một điểm nổi bật khác mà DotA Fantasy sở hữu chính là việc game được phát triển dành riêng cho hệ smartphone tiện dụng trong khi vẫn giữ được đồ họa sắc nét không thua kém loại game hạng trung trên PC. Chưa kể về lối chơi, DotA Fantasy chứa đựng được khá nhiều yếu tố tự do phiêu lưu, cho phép người chơi bước vào khám phá và tự viết nên biên niên sử của chính mình trong thế giới thần thoại Châu Âu huyền bí, đây quả thực là một điều khiến DotA Fantasy mang sức lôi cuốn không khác gì một game MMORPG thứ thiệt trên PC.


Đấu Boss như Lord of the Rings, tự do phiêu lưu như World of Warcraft và hệ thống lên đồ, đập ngọc bổ trợ y hệt thể loại game MMORPG trên PC… với ba điểm nhấn về mặt trải nghiệm tính năng chính này, chắc hẳn các fan sẽ không còn thấy lạ khi biết tại quê hương Châu Âu, DotA Fantasy luôn nhận được sự hưởng ứng và những lời tung hô hết cỡ từ cả ba cộng đồng yêu thích DotA 2, World of Warcraft và Lord of the Rings. Chỉ đáng tiếc một điều là game vẫn chưa ấn định được cuộc hẹn ra mắt chính thức tại Châu Á, mở ra cơ hội cập bến làng game Việt trong tháng 3/2015 này.
 Các game thủ muốn cuộc chơi của mình không bị gián đoạn khi đang trong cuộc chiến gay cấn thì hãy đến với Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ garena với hai mệnh giá: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k  cho các game thủ trong và ngoài nước, thanh toán nhanh chóng, an toàn qua paypal, visa/mastercard, commonwealth (Úc).
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét