Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mua 5000 zing xu cho các game của VNG?

Bạn đang chơi các game của nhà phát hành VNG và đang cần nạp 5000 zing xu để có thể tiếp tục các cuộc chơi hay event nhưng lại không biết trang web nào bán thẻ game an toàn để có thể đặt niềm tin mua lâu dài. Bạn đã thử truy cập vào vnusupermark.com chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập vào vnsupermark.com để nhận được nhiều điều hấp dẫn từ việc mua thẻ game online nhé.



Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online uy tín, an toàn, được sự ủng hộ đông đảo của các game thủ trong và ngoài nước thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, chúng tôi cung cấp 5000 zing xu (500k) các các game thủ việt trên toàn thế giới, chỉ cần tạo một tài khoản tại vnsupermark.com là có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. 
Với đội ngũ nhân viên  phụ vụ 24/24 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua thẻ game tại vnsupermark.com các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: mọi thẻ game chúng tôi sẽ chiết khấu 2% và còn nhiều hơn nữa khi khách hàng mua nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi để giúp các bạn tiết kiệm tối đa.
Vnsupermark.com không chỉ bán 5000 zing xu, mà còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại,...

                        


 Các bạn đừng lo lắng về hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastercard, hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối cho khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề rủi ro nào. Ưu tiên những bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commownealth để tiết kiệm chi phí.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là có thể nhận được thẻ zing hay bất cứ thẻ game nào bạn cần để có thể tiếp tục cuộc chơi. Nếu bạn chưa tin, hãy tự mình kiểm chứng nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét