Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Mua thẻ zing online cho game thủ việt?

Thế giới ngày càng phát triển, công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, các web bán hàng online lần lượt ra đời, và trang web bán thẻ game online cũng không ngoại lệ, việc mua thẻ zing trở nên đơn giản cho các game thủ việt, chỉ ngồi tại chỗ click chuột là có ngay thẻ game mình cần rồi nè, Nhưng vẫn đề là các bạn trong biết chọn trang web nào an toàn để đặt niềm tin mua lâu dài. Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập nhanh chóng vào vnsupermark.com.


Vnsupermark.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, uy tím ,chất lượng, giao dịch nhanh chóng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Thẻ zing với nhiều mệnh giá khác nhau như: 5000 zing xu, zing card 100k, zing card 200k. Khi các bạn mua zing xu thì nhớ cung cấp zing ID để chúng tôi có thể chuyển xu vào túi zing của bạn.
Chỉ cần click chuột vào vnsupermark.com để tạo tài khoản thì bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nhé, các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email,... để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác cho bạn nè. 



Đến với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn đảm bảo quyền lợi cho khch hàng khi gặp bất cử rủi ro nào, thanh toán qua paypal, one com (visa/mastercard). Đối với những order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận chủ tài khoản và hướng dẫn cung cấp thông tin để xác nhận cho cổng thanh toán. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ zing hay bất cứ thẻ game online nào bạn cần rồi nhé, Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ 24/24 để các bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào các bạn cần.
Bên cạnh bán thẻ zing, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại,...
Mọi thắc mắc xin truy cập:
Email: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale.
Yahoo: vnsupermark.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét