Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Ở nước ngoài mua thẻ điện thoại an toàn qua visa/mastercard?

Hiện nay hình thức bán hàng online rất được phổ biến trên mạng xã hội, bán thẻ game online cũng không ngoại lệ, để tìm mua thẻ điện thoại nạp vào game mình đang chơi là điều rất đơn giản. Thế nhưng nhiều bạn lại ngại về hình thức thanh toán qua visa/mastercard, sợ ko an toàn, sợ hack thẻ bank của mình. Bạn sẽ ko còn lo lắng những vấn đề trên khi đến với vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các game thủ gần xa, uy tín, an toàn, thanh toán nhanh chóng qua paypal.

Đến với hình thức thanh toán qua visa/mastercard, mọi thông tin của các bạn sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệ đối, nên các bạn hãy an tâm mua sắm thỏa mái tại vnsupermark.com nhé.
Chuyên cung cấp thẻ điện thoại của các nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone. Với mệnh giá 200k, 500k.
Các bạn cần tạo một tài khoản tại vnsupermark.com để có thể mua sắm thỏa mái, các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác cho bạn nhé.
 Đối với hình thức thanh toán qua visa/mastercard?


Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, nhưng khách order lần đầu thì cung cấp một số thông tin nhu sau: chụp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che các số gữa, để lại 6 số đầu, 4 số cuối, tên hạn sử dụng. Mặt sau che 3 số bảo mật.
 Ngoài ra còn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonweath .
Đối với những khách hàng order lần đầu, chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin, bạn đừng lo lắng về nhưng thủ tục trên nhé, chỉ áp dụng cho lần đầu mua hàng tại vnsupermark.com. Còn những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà ko cần cung cấp thông tin gì thêm nè.
 Bên cạnh bán thẻ điện thoại, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online trên thị trưởng như; thẻ gate, thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ
Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét