Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Liên Minh Huyền Thoại sẽ nằm sẵn trong Windows 10

Vnsupetmark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các game thủ trong và ngoài nước, uy tín an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Người hâm mộ sẽ có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại một cách trực tiếp thông qua Windows Store của Windows 10.Trong một động thái mới nhất, Microsoft đã chính thức công bố tập đoàn công nghệ khổng lồ này đã bắt tay hợp tác với một gã khổng lồ khác, Tencent. Một trong những kết quả của mối hợp tác này chính là việc không ít tựa game online đỉnh cao do Tencent phát hành sẽ được ra mắt thông qua cửa hàng ứng dụng Windows Store trong phiên bản Windows 10 sẽ ra mắt vào mùa hè này.



Cụ thể hơn, tựa game MOBA sở hữu nhiều người chơi nhất thế giới hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) sẽ được tích hợp sẵn ngay trên cửa hàng ảo này. Bên cạnh tựa game này, hai game online khác cũng rất đình đám là Crossfire (Đột Kích) và Dungeon & Fighter, hai MMO cũng do Tencent phát hành tại một số thị trường.


Có thể nói, đây là một tin mừng đối với những game thủ hâm mộ tựa game MOBA đình đám này. Tuy nhiên vẫn chưa biết phiên bản Liên Minh Huyền Thoại này sẽ "tích hợp" với phiên bản quốc tế hay phiên bản tại quốc gia nào đó, hay sẽ là một phiên bản dành riêng cho Windows Store và được Tencent quản lý.


 Nhưng điều qua trong là khi các bạn đang trong cuộc chiến gay go cần nạp thẻ gate để tiếp tục cuộc chơi, nhưng lại không biết nạp thẻ gate ở đâu nhanh chóng. Thấy được nhu cầu này nên Vnsupermark.com đã cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường để các game thủ có thể thỏa sức chơi game mà không còn bận tâm việc gì nữa. Chuyên cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá như: thẻ gate 200k, thẻ gate 1 triệu, bạc gate 5 triệu.
Bên cạnh đó vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ vcoin,...


Với hai hình thức thanh toán dễ dàng qua paypal, visa/mastercard. Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm nhiều chi phí nhé.
Qua trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn nhận được thẻ game online tại vnsupermark.com rồi nè. Với những order lần đầu, sau khi thành công nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và gởi mã số thẻ qua mail đăng ký trên đơn hàng.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét