Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Mua zing card cho game Phong Thần?

Phong Thần là game MMORPG có đề tài tiên hiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với nội dung dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên, Phong Thần mô tả lại trận chiến giữa tam giới, nơi hậu duệ của các bộ tộc Thần Nông, Hiên Viên và Xi Vưu tranh nhau giấc mộng bá chủ. Được gặp lại các nhân vật thân quen như Na Tra, Lý Tịnh, Khương Tử Nha… game thủ sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi bước chân vào thế giới Phong Thần. Hiện nay Phong Thần đã được nâng cấp lên phiên bản thứ tư có tên: Tiên Ma Giới.



Phong Thần cho phép mỗi người chơi đều có thể tự xây dựng lãnh địa riêng cho mình. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết vì một lãnh địa cần rất nhiều tài lực và vật lực, nếu không có nhiều thành viên cùng đóng góp và xây dựng thì khó có thể phát triển lãnh địa trở nên hùng mạnh.
Lãnh địa có thể xem giống như một bản đồ riêng, trong đó, các thành viên và đặc biệt là Lãnh chúa có thể xây dựng thành trì, đền đài và các công trình khác. Đây có thể xem như là bước đệm để các Lãnh chúa có thể tiến hành Quốc Chiến về sau này. 

Chính vì thế game Phong Thần hiện nay rất được nhiều game thủ trong và ngoài nước tham gia chơi. Nhưng các game thủ đang  ở ngoài nước đang gặp khó khăn không biết mua zing card ở đâu để có thể tiếp tục cuộc chơi. Sao bạn không thử truy cập vào vnsupermark.com, ở đây luôn có thẻ game mà bạn cần.
Chuyên cung cấp thẻ zing card với hai mệnh giá: zing card 100k, zing card 200k. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing xu, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash.

Với hai hình thức thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard, hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.
Quá trình giao dịch từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ zing card hay bât cứ thẻ game bạn cần rồi. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: vnsupermark@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét