Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Mua quà tặng ngày 8/3 độc đáo và hấp dẫn ở đâu?

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã sắp đến gần, tuy nhiên hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền là không phải đơn giảnNếu các bạn còn đang tìm hiểu nên mua tặng quà nào cho hợp lý thì vnsupermark.com sẽ gợi ý là cho các một số món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán quà tặng online cho các bạn trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

  • Quà dành cho mẹ: 
Hoa: Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay, mà bất cứ ai cũng có thể yêu thích chúng, trong trường hợp này nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Vì thể bạn nên chọn một bó hoa mà mẹ bạn yêu thích loại hoa đó. 


  •  Quà dành cho bạn gái:
Hoa và buổi ăn tối: Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cô ấy một bó hoa tươi tắn và rồi hai người cùng 
thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng hoặc bữa tối do chính bạn chuẩn tại nhà có nến 
và hoa không khí lãng mạn hơn bao giờ hết. 



Kẹo và bánh ngọtĐây là ý tưởng an toàn, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào, bạn có thể  mua tặng bạn gái mình những viên kẹo chocolate với nhiều màu sắc hấp dẫn, chắc chắn bạn gái sẽ rất thích những viên kẹo ngọt ngào lãng mạn đó. 



Gấu bông: Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.


Hai hình thức thanh toán cực kỳ an toàn cho các bạn qua paypal, visa/mastercard. Nếu các bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo:vnsupermark
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét