Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Ngũ Hành Tướng chính thức xuất hiện trên SohaGame

Ngũ Hành Tướng, một trong những webgame chiến thuật nổi trội nhất trong các sản phẩm mới ra mắt của tháng 3 cuối cùng cũng đã “trình làng” với cộng đồng SohaGame.


Với hình ảnh chibi rất vừa mắt, Ngũ Hành Tướng (còn gọi tắt là 5Hành) nhanh chóng nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của cộng đồng. Tựa game này có thể nói là phù hợp với mọi loại lứa tuổi nhờ phong cách chiến thuật mới phóng khoáng, cách chơi dễ chịu và chiến thuật hợp lý.



5Hành, là một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung. Người chơi có thể đánh đơn, tổ đội, phó bản, chinh phạt, tỷ đấu, công thành, chiếm đất... tuy nhiên, điểm đặc biệt là tất cả những hoạt động này đều không ngốn thời gian của người chơi nhờ hệ thống auto tiện nghi đến tận răng.



Trong 5Hành, người chơi có thể dễ dàng tìm được chỗ đứng cho mình nhờ sự giúp sức của hệ thống tiền trang cho KNB miễn phí hàng ngày. Chỉ cần chơi đều, riêng lợi nhuận từ tiền trang đã đạt đến 20000KNB mỗi tháng.



Về mặt chiến thuật, người chơi có thể hoàn toàn không lo lắng đến việc bị các đại gia chèn ép, bởi game được thiết kế sít sao theo hệ thống ngũ hành, tương sinh tương khắc. Một tướng có thể rất mạnh, nhưng nếu bị khắc hệ thì vẫn bó tay chịu trói. Nói một cách khác, sưu tập được giàn tướng khắc chế quan trọng hơn là rót tiền vào một, hai danh tướng.



Game không hề thiếu các phó bản khó khăn hoặc BOSS khủng. Đặc biệt, vào mỗi tối, sức chiến đấu của người chơi lại được thử thách đến mức tận cùng với hoạt động công thành loạn chiến, tất cả các bang hội cùng cạnh tranh chiếm đoạt hoàng thành, tiêu diệt BOSS thủ thành. Bang hội thắng cuộc sẽ nhận được gấp đôi kinh nghiệm trong ngày hôm sau.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét