Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Ở nước ngoài mua thẻ game online giá rẻ ở đâu?

Nhiều game thủ đang rât lo lắng, không biết mua thẻ game giá rẻ ở đâu, khi ở nước ngoài, không một ai bán thẻ game để nạp vào các game ở Việt Nam, mua thẻ game online thì sợ gặp phải trang web lừa đảo. Vậy làm cách nào để các bạn có thể tiếp tục cuộc chơi, vẫn có thể mua được thẻ game giá rẻ. Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com, chỉ cần đăng ký một tài khoản là có thể mua sắm thỏa mai rồi nhé.


Vnsupermark.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho các game thủ trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, thanh toán qua nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây có  bán tất cả các thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ điện thoại.
 Mỗi thẻ game chúng tôi chiết khấu 2%, hàng tháng chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chị phí.
Khi mua hàng tại vnsupermark.com bạn sẽ giao dịch qua hai cổng thanh toán paypal, visa/mastercard. Với hai hình thức thanh toán này đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.



Hơn nữa, website chỉ giao dịch với chính chủ tài khoản nên khi nhân viên hỗ trợ xác nhận chính xác người mua thì mới tiến hành giao dịch. Vì vậy, để đảm bảo giao dịch an toàn, bạn cần phải:
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bằng lái xe hay passport (thanh toán qua paypal)
Nếu bạn sống ở Úc thì thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm nhiều chi phí mà không cần phải cung cấp bất cứ thông tin gì thêm. 
Quá trình thanh toán rất nhanh chóng, chỉ từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ game trong tay để tiếp tục cuộc chơi rồi nè.
 Mọi chị tiết xin truy cập vào:
Email: vnsupermark@demanvi.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
 Chúc các bạn chơi game vui vẻ ^  ^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét