Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Ở Úc mua thẻ game online có ưu đãi gì?

Nhiều game thủ Việt ở Úc nói riêng và toàn thế giới nói chung đang tìm kiếm các trang web bán thẻ game online giá rẻ để có thể tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình chơi game. Nhưng các bạn lại không biết tìm trang web bán thẻ game online giá rẻ. Bạn đã thử truy cập vào vnsupermark.com chưa?


 Vnsupermark.com là trang web phân phối thẻ game online cho các game thủ việt trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây có bán rất nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ garena, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ điện thoại.
Cách thức mua thẻ game online cũng rất nhanh chóng, chỉ cần tạo một tài khoản tại vnsupermark.com là có thể truy cập bất cứ lúc nào. 

Các bạn ở Úc có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm nhiều chi phí, và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào để xác định chủ tài khoản. Nhận dịp tri ân khách hàng, website đã triển trai chương trình khuyến mãi và mỗi thẻ game chúng tôi chiết khấu 2%. Chính vì thế giá rẻ hơn các web khác rất nhiều.
Ngoài ra còn có hai hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastecard, hai hình thức thanh toán này tốn 0.29$. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, nên đừng bận tâm về múi giờ thời gian nhé.
Mọi chi tiết xin truy cập
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Yahoo:vnsupermark.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét