Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Mua thẻ điên thoại online dễ dàng ở đâu?

Hiện nay ở Việt Nam, thẻ điện thoại được bán phổ biến ở các của hàng tạp hóa, đại lý, internet,... muốn mua thẻ điện thoại thì rất đơn giản, còn những bạn người Việt đang sống ở nước ngoài, không biết làm thế nào để mua thẻ điện thoại nhanh chóng để không bị bỏ lỡ cuộc chơi. Bạn đã thử nghỉ về hình thức mua hàng online chưa, nếu chưa thì truy cập nhanh chóng vào vnuspermark.com nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại nhanh chóng giá rẻ, tiết kiệm, thanh toán qua paypal, visa/mastercrad.



Có rất nhiều trang web bán thẻ game trên thị trường nhưng độ an toàn không cao, nhưng đến với vnsupermark.com bạn thể an tâm về điều đó, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng khách hàng lên hàng đâu.
Chuyên cung cấp thẻ điện thoại với của nhiều nhà mạng như: viettel, mobiphone, vinaphone với hai mức giá 200k, 500k.
Về hình thức giao dịch vô cùng nhanh chóng, chỉ cần bạn tạo một tài khoản, click chuột vài cái trong vòng 3 đến 5 phút là có ngay thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào bạn cần rồi.
Với hai hình thức thanh toán tuyệt đối an toàn qua paypal hay visa/mastercard, để đảm bảo an toàn cho khách hàng với những order lần đầu chúng tôi cần xác nhận một số thông tin như sau:
+ Cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport (thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua one com)
Ưu tiên cho những bạn sống ở Úc thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealht mà không tốn khoản phí nào nhé.



 Bên cạnh bán thẻ điện thoại, vnsupermark.com còn kinh doanh đa dạng về nhiều loại thẻ khác nhau như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, phục vụ các bạn một cách tốt nhất để mua được thẻ game mình cần trong thời gian sớm nhất
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét