Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Mua thẻ Garena và những kinh nghiệm khi chơi Liên minh huyền thoại

Mua thẻ garena bạn sẽ tha hồ trải nghiệm tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

Vnsupermark.com xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm hay khi chơi Liên Minh Huyền Thoại nè, các bạn hãy cùng mua thẻ garena online để góp phần đem lại thành công trong quá trình chơi.

Mua thẻ Garena online chơi game Liên minh cực đã
Không truy đuổi quá xa
Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ không tránh khỏi những pha giao tranh với các chiêu thức khác nhau, buộc một hoặc vài đối phương phải bỏ chạy, đừng truy đuổi theo họ khi bạn không biết được những vị trí khác của đối phương đang ở đâu.
Bạn sẽ chẳng ngờ được ở phía bụi rậm hay góc đường kia có người đang đứng rình mình. Nếu đối phương còn ít máu và quyết định quay về căn cứ để hồi phục thì bạn sẽ có thể hoàn thành mục tiêu đặt ra. Còn nếu như đối phương quyết định quay lại để phòng thủ mục tiêu đó với số máu ít ỏi hiện tại thì dù có kéo theo viện trợ, đối phương đó vẫn sẽ ở tình thế rất bất lợi.
Chọn hướng và di chuyển hợp lý
 Đây được đánh giá kỹ năng cần thiết nếu bạn muốn chơi ở vị trí chủ lực vật lý, pháp sư hoặc sát thủ đường giữa. Vì ngay cả giai đoạn trụ đường hoặc giao tranh, bạn sẽ phải có góc đứng hợp lý để có thể gây được sát thương tối đa trong khi nhận ít sát thương nhất có thể. Để làm được điều này, bạn sẽ phải luyện tập nhiều:
+ Đứng ở tầm tối đa khi tung đòn chí mạng trong quá trình đi đường. Bạn phải lưu ý tầm đánh của mình để có thể quấy nhiễu, chèn ép đối phương trong giai đoạn đầu trận đấu.
+ Luôn luôn di chuyển để tránh các kỹ năng định hướng, di chuyển hợp lý bởi nếu chỉ chạy theo một hướng hoặc mẫu cố định, đôi khi bạn sẽ phải gánh chịu sát thương rất lớn từ các kỹ năng định hướng của các tướng điển hình đấy à!
+ Luôn quan sát bản đồ: kỹ năng quan sát bản đồ để nắm bắt tình hình là lợi thế trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở giai đoạn đi đường, trước khi kết liễu lính thì những người chơi chuyên nghiệp sẽ đều dõi mắt sang mini-map hoặc bản đồ lớn trước, những người đi rừng sẽ thường nhường sự tập trung của mình ở các đường có nguy cơ xảy ra giao tranh cao, trong khi những tướng hỗ trợ giỏi sẽ biết cách phân chia sự tập trung của mình sang nhiều trọng điểm khác nhau.
Trang bị ngay Mắt Xanh, Mắt Tím
Bởi Mắt Xanh, Mắt Tím sẽ mang lại rất nhiều lợi thế khi đi đường. Hãy sử dụng Mắt Tím khi đối phương mất cảnh giác để kiểm tra và phá bỏ Mắt Xanh của đối phương. Việc này sẽ khiến đối phương phải chơi bị động, đồng thời cũng tạo nhiều cơ hội hơn để có thể phối hợp bất ngờ với người đi rừng của bạn.
Mua thẻ garena ngay và luôn khi cần thiết
Việc nạp thẻ garena với các mệnh giá khác nhau giúp bạn nâng cấp nhanh chóng, mua sắm các vật phẩm cần thiết trong game. Thế nên, bạn làm sao có thể bỏ qua được việc này nhỉ?
Hãy nhanh tay mua thẻ garena và nạp tại Vnsupermark.com nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét