Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Mua thẻ gate tha hồ khám phá thế giới game online

Thẻ gate là một loại thẻ game online được phát hành bởi công ty Cổ phần Trực tuyến Gate. Trên thị trường có bán rất nhiều mệnh giá, bạn có thể mua thẻ gate để sử dụng cho nhiều dịch vụ khác nhau như nạp game để mua vật phẩm, vũ khí, sử dụng cho một số dịch vụ có hỗ trợ nạp gate.

Chơi những game nào không thể thiếu thẻ gate?

So với những tên gọi khác thì thẻ gate được xuất hiện khá lâu đời và tồn tại lâu dài. Sở dĩ gate đạt được điều đó bởi vì các game online của FPT ngày càng xuất hiện nhiều và hấp dẫn. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại rất nhiều đối tác của gate Gosu, Fshare, Sgame... cũng hỗ trợ nạp thẻ gate chứ không riêng gì game FPT cho nên thẻ gate ngày càng giữ vững được thế mạnh trên thị trường. Một số game online như Hoành Tảo Thiên Hạ, Avatar Star, MU, Thiên Long Bát bộ, Tây Du Ký,... là những tựa game nổi tiếng mà khi tham gia ít nhiều game thủ cần phải mua thẻ gate để chiến thắng mọi "mặt trận".

Mua thẻ Gate online giá rẻ - thả ga nạp game


Các loại thẻ gate và mệnh giá
Tương tự những thẻ game khác trên thị trường, thẻ gate cũng được sản xuất dưới dai hình thức là mã thẻ cào và mã thẻ điện tử. Tuy nhiên về mệnh giá thì nhìn chung thẻ gate có sự đa dạng hơn về mệnh giá so với các loại thẻ khác. Các mệnh giá thẻ gate đang được phát hành bao gồm: gate 100k, gate 200k, gate 500k, gate 1 triệu, gate 2 triệu, gate 5 triệugate 10 triệu. Với sự đa dạng về mệnh giá như thế cũng đã mở ra một tiện lợi đó là phù hợp với nhu cầu của mọi game thủ.
Cách mua thẻ gate như thế nào?
Thẻ gate đang có mặt tại nhiều phòng máy cũng như các đại lý bán thẻ cào trên toàn quốc, bạn có thể liên hệ và tới mua trực tiếp. Hoặc, hiện đại hơn, bạn hãy mua thẻ gate online và nhận về mã thẻ điện tử. Giá trị giữa mã thẻ cào và mã thẻ điện tử hoàn toàn không khác nhau. Tuy nhiên, mua thẻ gate online sẽ có nhiều tiện ích hơn đó là bạn có thể ngồi tại nhà thực hiện giao dịch và nhận mã thẻ không mất công sức và thời gian đồng thời sẽ có cơ hội mua thẻ giá rẻ, chiết khấu cao hơn so với mua lẻ trực tiếp.
Mua thẻ gate online không chỉ áp dụng cho những khách là game thủ trong nước mà còn phục vụ cho nhu cầu nạp game của người Việt ở hải ngoại. Khi ở nước ngoài không có nơi nào để mua thẻ trực tiếp, bạn hãy sử dụng thẻ visa, mastercard hoặc tài khoản paypal để thực hiện order tại trang chủ Vnsupermark.com.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
Facebook: Vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét